Luận văn marketing 2

Báo giá và mua luận văn (xem trước mục lục ):  0988674911 email:tailieuso@gmail.com – Giá thông thường: 30.000 VNđ / 1 luận văn (Mua nhiều giảm giá)

Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Hoá Bách Khoa
HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING QUỐC TẾ NHẰM THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU CÁC SẢN PHẨM HOÁ DẦU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN HOÁ DẦU PETROLIMEX
Ứng dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị Hà Nội – thực trạng và giải pháp
hoạch định chương trình marketing năm 2008 cho một sản phẩm của công ty tnhh thanh hà
’Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, thực trạng và giải pháp
Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty sơn Hoá Bách Khoa
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường máy photocopy màu trên địa bàn Hà Nội của Công ty cổ phần Siêu Thanh
Hoàn thiện chính sách Marketing quốc tế nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hoá dầu tại công ty cổ phần Hoá dầu Petrolimex
chiến lược Marketing tại doanh nghiệp
Hoàn thiện hệ thống marketing – mix tại Công ty cổ phần Quảng cáo và Thương mại Lạc Việt”
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường máy photocopy màu trên địa bàn Hà Nội của Công ty cổ phần Siêu Thanh
Hoàn thiện chiến lược sản phẩm trong hoạt động Marketing của Chi nhánh công ty TNHH thương mại & dịch vụ Mắt Bão
Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty sơn Hoá Bách Khoa
Giải pháp marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp
Marketing quốc tế
Các giải pháp marketing cho sản phẩm sữa Bavi của công ty TNHH truyền thông Poly Skype tại thị trường Hà Nội
Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan của công ty du lịch Transviet Travel
Chiến lược Marketing nhằm thu hút khách du lịch Campuchia của các công ty lữ hành Việt Nam
Hoàn thiện chính sách giá trong chiến lược marketing – mix của Khách sạn Phương Đông
Hoàn thiện hoạt động khai thác thị trường khách du lịch Mỹ bằng các giải pháp Marketing – Mix tại công ty du lịch và thương mại Nam Thái
THỰC TRẠNG MARKETING TRỰC TUYẾN Ở CÔNG TY TNHH DU LỊCH & THƯƠNG MẠI BỐN MÙA
Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường máy photocopy màu trên địa bàn Hà Nội của Công ty cổ phần Siêu Thanh
Phát triển kế hoạch truyền thông marketing tích hợp trong chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty cổ phần CFTD Sáng Tạo
giải pháp áp dụng marketing – mix của công ty may Thăng Long cho thị trường trong nước
Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp
LẬP KẾ HOẠCH MARKETING TẠI CÔNG TY Ý TUỞNG PHÁT TRIỂN THUƠNG HIỆU
Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty sơn Hoá Bách Khoa
Thực trạng Marketing tại Công ty cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty cổ phần thiết bị điện Tân Phát
Kế hoạch Internet – Marketing (E – Marketing) cho Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ quảng cáo (TMDVQC) ATA tại khu vực miền Bắc từ 6/2010 đến 6/2011
CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc của công ty Tạp phẩm TOCONTAP
Kế hoạch marketing phát triển áo sơ mi nam của công ty cổ phần X20 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Những giải pháp để mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Đầu tư Tân An thông qua công cụ Marketing – Mix
Ứng dụng Marketing vào hoạt động bán hàng của công ty TNHH Lương thực Hà Việt
Kªnh Marketing trong C«ng ty ChÕ biÕn V¸n nh©n t¹o VITEXCO. Thực trạng và giải pháp
Kªnh Marketing trong C«ng ty ChÕ biÕn V¸n nh©n t¹o VITEXCO. Thực trạng và giải pháp
Các giải pháp tăng cường Marketing thúc đẩy sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần thiết bị Alpha
Đẩy mạnh hoạt động marketing mix tại chi nhánh Long Biên-công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Hoàn thiện chiến lược sản phẩm trong hoạt động Marketing của Chi nhánh công ty TNHH thương mại & dịch vụ Mắt Bão
Áp dụng Marketing – Mix trong kinh doanh của Công ty cổ phần vật tư thiết bị và khoa học kỹ thuật
Hoàn thiện chính sách marketing Mix của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội
Bài học kinh nghiệm từ hoạt động Marketing của bia Laser
Hoàn thiện chính sách marketing Mix của khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM VESPA LX 2010
Phân tích hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thành Nam TC và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện
Hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần nhựa Hà Nội
Xây dựng các giải pháp Marketing áp dụng cho Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê của công ty Dongriwon Development Vina
Xây dựng các giải pháp Marketing áp dụng cho Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê của công ty Dongriwon Development Vina
Xây dựng các giải pháp Marketing áp dụng cho Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê của công ty Dongriwon Development Vina
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ T&A
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ T&A
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KĨ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM CỦA SINH VIÊN KHOA MARKETING – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ vàđề xuất biện pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ tại công ty TNHH Đầu tư và Du lịch 365 Việt Nam
Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ vàđề xuất biện pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ tại công ty TNHH Đầu tư và Du lịch 365 Việt Nam
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Sự kiện Phát hành Báo chí Truyền thông Việt Nam
Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Chuyên Nghiệp Toàn Cầu
Hoàn thiện chính sách Marketing tại công ty TNHH TM và ĐT Thành An
“Hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại công ty cổ phần Gnext Việt Nam”
Đẩy mạnh hoạt động marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
ChiÕn l­îc Marketing vÒ chÝnh s¸ch s¶n phÈm cña C«ng ty nam Hµ
Đẩy mạnh hoạt động marketing tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm Mỳ ăn liền nhãn hiệu Thần Đồng của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan tại Việt Nam
Phân tích, đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing hiện tại và đề xuất xây dựng chiến lược Marketing- Mix
Thực trạng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao Hiệu quả chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Mỹ Đình
Thực trạng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao Hiệu quả chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Mỹ Đình
Giải pháp marketing dịch vụ, U – Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn May De Ville City Centre”
Các giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng cho khách sạn công đoàn Côn Sơn”
Các giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng cho khách sạn công đoàn Côn Sơn
Xây dựng kế hoạch Marketing cho quán cafe LOVE
Một số giải pháp tăng cường hoạt động Marketing của Trung tâm đào tạo IIG Training tại thị trường Hà Nội”.
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ T&A
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ T&A
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp (Mix) tại Công ty Cổ phần Sự kiện Phát hành Báo chí Truyền thông Việt Nam
Giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động tại Công ty Điện Thoại Hà Nội 1
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp marketing mix tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển Kinh Đô
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN RAKUZA VIỆT NAM
Một số giải pháp marketing mix nhằm phát triển mặt hàng gỗ tại công ty TNHH Quang Tùng
Thực trạng và giải pháp Marketing trong kinh doanh dịch vụ vận tải của Công ty TNHH mtv cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA
Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải của Công ty TNHH mtv cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA
The important factors affecting the customer decision to rent the retail spaces in Vincom Shopping Center and some recommendations for marketing strategy. Tiếng anh
CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY SAMSUNG
Một số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Cổ phần XNK và XD Hoàng An
Một số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Cổ phần XNK và XD Hoàng An
Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ giao nhận vận tải hàng hoá xuất nhập khẩu ở công ty cổ phần giao nhận Phương Đông
Mét sè gi¶i ph¸p marketing nh»m thu hót kh¸ch hµng t¹i c¸c siªu thÞ ë Hµ Néi
øng dông Marketing vµo ho¹t ®éng t¹i së giao dÞch I ng©n hµng ®Çu t­ vµ ph¸t triÓn ViÖt Nam
Vai trò của Marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp (BÁO CÁO)
S¶n phÈm dÖt may xÐt tõ gãc ®é marketing vµ c¸c gi¶i ph¸p vÒ s¶n phÈm trong ho¹t ®éng marketing cña c«ng ty may chiÕn th¾ng
Mét sè gi¶i ph¸p nh»m hoµn thiÖn ho¹t ®éng Marketing xuÊt khÈu t¹i C«ng ty GiÇy Thôy Khuª
KÕ ho¹ch marketing trong doanh nghiÖp dÞch vô
Mét sè gi¶i ph¸p Marketing cho s¶n phÈm trµ LEROS th©m nhËp vµo thÞ tr­êng ViÖt Nam
Ho¹t ®éng Marketing trong lÜnh vùc ng©n hµng ë ViÖt Nam , thùc tr¹ng vµ gi¶i ph¸p
§Èy m¹nh xuÊt khÈu g¹o cña ViÖt Nam theo quan ®iÓm Marketing-mix
Những vấn đề lý luận chung về Marketing dịch vụ giao nhận
Giải pháp hoàn thiện quản lý marketing của khách sạn quốc tế Bảo Sơn
Quản trị Marketing” làm tăng hiệu quả dịch vụ trong ngành hàng không của văn phòng đại diện hàng không Singapore.
Quản trị marketing” làm tăng hiệu quả dịch vụ trong ngành hàng không của văn phòng đại diện hàng không Singapore.
Lập kế hoạch thay đổi marketing cho sản phẩm sữa nước Vinamilk
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TNHH DU LỊCH ĐỈNH CAO Á CHÂU
“Giải pháp Marketing dịch vụ nâng cao chất lượng hoạt động của Bưu chính Quảng Ninh đến năm 2015”
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix của công ty tnhh du lịch đỉnh cao á châu.
Chiến lược marketing tại cửa hàng k2k laptop
Hoạt động Marketing Mix tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt
Giải pháp Marketing dịch vụ nâng cao chất lượng hoạt động của Bưu chính Quảng Ninh đến năm 2015 (Thạc sỹ)
Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường đối với dịch vụ MyTV của Công ty phần mềm và truyền thông VASC (thạc sỹ)
Giải pháp Marketing mix tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s